Breaking News
Loading...
2/9/12

4 sao nam 9X nổi nhất showbiz Việt

8:34 PM

Anh tên thật là Saetti Baggio nhưng mang trong mình dóng máu lai Pháp – Việt. Baggio sở hữu gương mặt điển trai, chiều cao lý tưởng 1m84, diễn xuất sinh động với nhiều tuýp nhân vật. Anh sinh năm 1990.

Anh nổi tiếng lúc đầu với hình ảnh một hotboymang nét Tây rất lạ. Nhưng hiện nay, anh đã trở thành một thần tượng của nhiều bạn trẻ với những vai diễn đáng nhớ trong Mũi tên cầu vồng, Giải cứu thần chết, Thứ 3 học trò, Hoa phượng trắng... Mới đây nhất, Baggio vào vai một cậu sinh viên con nhà giàu trong phim truyền hình Sinh viên cảnh sát.

Baggio trong phim

Baggio nổi tiếng đẹp trai đang gây chú ý bởi mối tình với người mẫu kiêm diễn viên Andrea. Cả hai đều đang ở độ tuổi teen và được xem là một cặp xứng đôi vừa lứa. Trải qua thời kỳ trục trặc, họ vẫn đang ở bên nhau rất ngọt ngào.

Bùi Anh Tuấn sinh năm 1991, hiện là sinh viên nhạc viện TP HCM. Vốn là một người con của đất Hà Thành, nhưng anh chàng vốn đam mê âm nhạc và quyết định vào Nam theo học nhạc viện từ năm 17 tuổi. Gia đình anh không theo ngành nghệ thuật nhưng có nhiều người có giọng hát hay, đặc biệt là bố anh. Sống tự lập trong Nam từ khi học lớp 10, Anh Tuấn không ngừng học hỏi và năng nổ tham gia các cuộc thi âm nhạc.

Anh đoạt giải nhất Tiếng hát truyền hình 2011, từng giành được chuyến đi Đức khi tham gia một cuộc thi âm nhạc với tiết mục song ca cùng Văn Mai Hương. Anh còn có năng khiếu vẽ và chơi đàn piano. Trong cuộc thi The Voicevừa qua, anh nổi lên với chất giọng đặc biệt khi thể hiện thành công ca khúc Nơi tình yêu bắt đầu.

Anh bắt đầu nổi tiếng từ khi tham gia cuộc thi The Voice

Đáng tiếc, ở vào thời điểm mới nổi này, Bùi Anh Tuấn đã vướng không ít những chỉ trích từ sự cố hát nhép vào ngày 30/1 đầu năm. Cùng với đó là những lùm xùm quanh chuyện quảng cáo cho một phần mềm web chat của Trung Quốc và hình ảnh hút thuốc lá được đăng lên facebook cá nhân.

Nhắc đến Huỳnh Anh người ta nhắc đến một hotboy có gương mặt baby có nét phảng phất giống với Lee Min Ho xứ Hàn. Nhưng bản thân ngôi sao Bộ tứ 10A8 lại không thích được mọi người khen như thế, bởi anh luôn nghĩ mình là người Việt. Anh chàng sinh năm 1992 này luôn tự hào vì được sinh ra trong một gia đình có cha là người Việt, mẹ là người gốc Hoa.

Đến nay, Huỳnh Anh đã trở thành gương mặt quen thuộc của màn ảnh nhỏ với những vai diễn trong Bộ tứ 10A8, Danh cho tháng 6, Cầu vồng tình yêu… Huỳnh Anh cũng là một ngôi sao khiến người khác phải ngạc nhiên trên con đường xây dựng sự nghiệp, từ một cậu bé theo võ thuật từ khi 6 tuổi đến một người mẫu ảnh và giờ là một diễn viên nổi tiếng.

Huỳnh Anh khi đi diễn

Dù được xem là một mỹ nam khiến trái tim các cô gái dễ dàng bị đổ gục nhưng Huỳnh Anh cũng không ngại tiết lộ chuyện tình cảm riêng tư. Anh chàng sinh năm 92 này đã yêu một cô bé kém 3 tuổi cũng đang là một người mẫu teen.

Anh theo nghiệp diễn vì muốn đi tiếp con đường dang dở của cha

Nhìn vào vóc dáng và khuôn mặt sẽ ít người đoán ra được độ tuổi thật của Trương Nam Thành. Anh sinh năm 1991, là siêu mẫu kiêm diễn viên được mến mộ trong thời gian gần đây. Có rất nhiều giải thưởng về người mẫu thuộc về Trương Nam Thành như danh hiệu Á vương 3 cuộc thi Nam vương quốc tế 2011, Lọt Top 10 Mister World 2012, giải vàng Ngôi Sao Người Mẫu 2010, giải Siêu mẫu có thể hình đẹp nhất cuộc thi Siêu mẫu 2010...

Trương Nam Thành trong phim

Trong cuộc thi Bước nhảy hoàn vũ mùa giải 2012, Trương Nam Thành xuất sắc tạo một cú đột phá khi từ một cặp đôi không được đánh giá cao lúc ban đầu đã giành giải Á quân rất ngoạn mục.

Vào những ngày tháng 2 mới đây, nhiều tin đồn dấy lên nghi án tình cảm giữa Trương Nam Thành và chị gái Hoàng My khi cả hai bị bắt gặp cùng đi xem kịch rất thân mật.

0 nhận xét :

Post a Comment

Cám ơn đã đọc bài viết!
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ cho mình. Bạn cũng có thể liên kết với mình TẠI ĐÂY
» Những comment spamlink hoặc nói lời thô tục, khó nghe sẽ bị xóa bỏ!
» Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.
» Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tạo chữ <b>đậm</b> và <i>Ngiêng</i>
» Chèn hình ảnh: [img]Link_hình[/img]
Thank You!

Mã Hóa Code

 
Toggle Footer