Breaking News
Loading...
2/8/12

Hậu trường khó đỡ của 'Hot boy muốn khóc'

8:21 PM

Bỗng dưng nổi loạn, hot boy muốn khóc đang là bộ phim gây "bão" của nhóm sản xuất trẻ DamTV. Bộ phim này đang nhận được hàng trăm ngàn lượt xem và bình luận. Trong ảnh, nhân vật Kỳ Thị (lấy cảm hứng từ nhân vật Kiều Thị, Mỹ nhân kế) đang thả hồn trên cây và bên ngoài là đội ngũ hậu cần ra sức đốt than và... thổi để tạo khói.

Đây là sản phẩm thuộc thể loại hài tổng hợp nhiều tình tiết, yếu tố của các sản phẩm điện ảnh ăn khách nhưHotboy nổi loạn, Giải cứu thần chết, Bỗng dưng muốn khóc, Long Ruồi..., tương tự Scary Movie của Mỹ.

Tính đến thời điểm hiện tại, đây là sản phẩm đạt nhiều danh hiệu nhất của DamTV: Thời lượng dài nhất, đầu tư nhiều nhất, thời gian quay lâu nhất, nhiều nhân vật nhất, nhiều trở ngại nhất... Để tạo nên tiếng cười, nét khác biệt hơn so với bản gốc, ê kíp đã phải tiêu tốn khá nhiều giấy để băng bó vết thương cho nhân vật Khôi.

Quá trình này được thực hiện khá công phu và chi tiết với sự hỗ trợ của các thành viên nhằm tạo nên hiệu ứng khi quay và sự tò mò cho người xem.

Đội ngũ quay phim luôn hoạt động hết công suất để mau chóng cho ra sản phẩm thỏa lòng mong đợi của các fan. Để máy quay không bị rung phải nhờ đến hai anh chàng giữ chặt bánh xe của ghế xoay.

Cảnh quay nhân vật Tú Bà đến tìm Kỳ Thị để nhờ ra tay giúp đỡ. Đây là cảnh phải sử dụng đến những bộ trang phục theo phong cách kiếm hiệp. Diễn viên Lê Nhân giả nữ vào vai Tú Bà khá xuất sắc khi mang lại những trận cười nghiêng ngả cho người xem. Ngoài đời, Lê Nhân cũng là anh chàng khá hài hước, thường xuyên cù lét mọi người.

Cảnh quay nhân vật Tre ("nhại" theo nhân vật Trúc phimBỗng dưng muốn khóc) bán iPhone ở vỉa hè được thực hiện dưới thời tiết khá nắng gắt.

Phân cảnh Tre tránh né những cú ném của bọn ăn chơi, con nhà giàu. Để thực hiện cảnh quay này diễn viên "nhí" Xuân Tiến không ngần ngại hỗ trợ quay phim ở tư thế khá hài hước.

Phân cảnh trên sông của nhân vật Cười gặp không ít khó khăn.

Đội ngũ sản xuất phim DamTV.

Poster phimBỗng dưng nổi loạn, hot boy muốn khóc thu hút.

0 nhận xét :

Post a Comment

Cám ơn đã đọc bài viết!
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ cho mình. Bạn cũng có thể liên kết với mình TẠI ĐÂY
» Những comment spamlink hoặc nói lời thô tục, khó nghe sẽ bị xóa bỏ!
» Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.
» Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tạo chữ <b>đậm</b> và <i>Ngiêng</i>
» Chèn hình ảnh: [img]Link_hình[/img]
Thank You!

Mã Hóa Code

 
Toggle Footer