Breaking News
Loading...
2/10/12

Damtv tiếp tục gây ấn tượng với những nhân vật độc đáo

12:37 PM
Sau một thời gian dài chuẩn bị khiến fan hâm mộ vô cùng sốt ruột, hôm nay Damtv đã chính thức đăng tải phim ngắn mới nhất của mình lên mạng xã hội youtube và nhanh chóng nhận được nhiều lời khen.
Lấy cảm hứng từ rất nhiều bộ phim nổi tiếng được teen yêu thích như: Mỹ nhân kế, Hotboy nổi loạn, Bỗng dưng muốn khóc, Long ruồi…Damtv đã xây dựng nên một bộ phim không chỉ thú vị, hấp dẫn mà còn rất ý nghĩa. Phim xoay quanh cuộc đời của những con người có số phận không mấy tốt đẹp nhưng cũng khá phổ biến trong xã hội ngày nay: người ở đợ Kì Thị, cô bạn Tre bán hàng rong kiếm sống qua ngày, anh chàng thiểu năng tìm thấy niềm vui ở một quả trứng, cô gái điếm Hạnh, và đặc biệt là cặp đôi đồng tính Lam – Khôi.
ava-hhtdamtv1
Mỗi người họ đều có những trăn trở, lo lắng của riêng mình khi phải đối diện với cuộc sống đầy áp lực và mệt mỏi. Rất nhiều chuyện kì lạ xảy ra, và rồi một ngày Kì Thị không chịu được nữa, cô quyết định nổi loạn để thay đổi thực tại. Hành động ấy tuy không thành công, nhưng nó đã mang lại một bài học vô cùng giá trị cho tất cả mọi người.
Qua bộ phim này, Damtv cũng gửi tới khán giả rất nhiều thông điệp sâu sắc. Đầu tiên có thể kể tới câu nói được nhắc đi nhắc lại khá nhiều lần bởi các nhân vật Lam, Tre, Kì Thị:“Không ai được quyền chọn lựa giới tính của mình khi sinh ra, nhưng mà ta được quyền chọn lựa cách sống đối với giới tính mình đang có.
Đúng vậy, không một ai khi sinh ra lại muốn mình bị khiếm khuyết cả về thể xác lẫn tinh thần. Nhưng điều đó không phải là vấn đề lớn nhất, mà quan trọng là ta phải tìm được bản thân và cách sống phù hợp. Bên cạnh đó thông điệp ở cuối phim cũng được rất nhiều bạn trẻ ủng hộ: “Hãy yêu cho hết mình, và sống không lừa dối nhau, trái tim thôi u sầu.”
hhtdamtv2
Bên cạnh nhiều câu chuyện rất ý nghĩa, Damtv vẫn giữ lại cho bộ phim của mình dấu ấn đã sẵn có từ trước đây: Những chi tiết hài hước, gây cười. Hẳn những ai đã xem phim sẽ không thể quên bức thư có 1-0-2 mà Khôi gửi cho Lam, hay màn cởi quần của Hạnh, rồi đến cái tên dài bất tận của Hạnh và con vịt khổng lồ… Tất cả làm người xem vô cùng thoải mái và vui vẻ.
Nhạc phim, góc quay cũng được chau chuốt hơn và nhận được rất nhiều phản hồi tích cực. Các bạn ấy hẳn đã phải chuẩn bị rất kĩ lưỡng cho bộ phim này. Quả là xứng đáng với công sức trong 6 tháng trời của đại gia đình Damtv đúng không?

0 nhận xét :

Post a Comment

Cám ơn đã đọc bài viết!
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ cho mình. Bạn cũng có thể liên kết với mình TẠI ĐÂY
» Những comment spamlink hoặc nói lời thô tục, khó nghe sẽ bị xóa bỏ!
» Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.
» Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tạo chữ <b>đậm</b> và <i>Ngiêng</i>
» Chèn hình ảnh: [img]Link_hình[/img]
Thank You!

Mã Hóa Code

 
Toggle Footer