Breaking News
Loading...
8/28/13

Tối ưu hóa hình ảnh để tăng traffic cho blogger

11:52 PM
6 Lời khuyên để tối ưu hóa hình ảnh cho SEO để Tăng Traffic Blog
Lời khuyên để tối ưu hóa hình ảnh cho SEO để Tăng Traffic Blog 

Chúng ta đều biết rằng chúng tôi nên tối ưu hóa bài đăng trên blog của chúng tôi để xếp hạng tốt trong công cụ tìm kiếm có thể trợ giúp chúng tôi gia tăng lưu lượng truy cập blog của chúng tôi nhưng hôm nay tôi sẽ cho bạn biết cách sử dụng hình ảnh cho khả năng hiển thị công cụ tìm kiếm tốt hơn. Tất cả các blogger hoặc sử dụng blogger nền tảng hay nền tảng wordpress, họ phải tối ưu hóa hình ảnh của mình trong khi sử dụng chúng vào bài viết blog của họ trước khi xuất bản bài viết. Tối ưu hóa hình ảnh thực sự làm việc để cải thiện blog của giao thông. Rất nhiều quản trị web tìm kiếm hình ảnh từ Google Image Search để sử dụng chúng vào bài viết blog của họ. Vì vậy, nếu bạn đã tối ưu hóa tốt hình ảnh vào bài viết trên blog của bạn sau đó nó sẽ cung cấp cho bạn hai lợi ích. Một là mang lại lưu lượng truy cập từ tìm kiếm hình ảnh và thứ hai là nó giúp thu thập web để hiểu rõ hơn bài chủ đề của bạn vì thế cao hơn SERP (Search Engine Kết quả vị trí). Chúng ta hãy đi đến hướng dẫn để tìm hiểu một số lời khuyên hữu ích về tối ưu hóa hình ảnh cho SEO.

Mẹo Tối ưu hóa hình ảnh

Dưới đây là một số lời khuyên rất quan trọng để tối ưu hóa hình ảnh trước khi tải chúng vào bài đăng trên blog. Các mẹo này sẽ cải thiện blog của bạn SEO

Từ khóa sử dụng trong Image Name

Bạn đã tải về một hình ảnh từ internet hoặc nhấp vào chúng từ máy ảnh của bạn để sử dụng chúng vào bài viết blog của bạn? Có! Chờ anh bạn không sử dụng trực tiếp vào blog của bạn. Đầu tiên thay đổi tên của họ vào một từ khóa tên ảnh phong phú. Theo mặc định, tên hình ảnh giống như thế này image1432.jpg hoặc photo123.jpg. Luôn luôn đổi tên họ với từ khóa bài viết của bạn. Ví dụ, nếu tôi sử dụng bất kỳ hình ảnh cho bài viết này sau đó tôi sẽ đổi tên hình ảnh của tôi như thế này hình ảnh optimization.jpg.

Dấu gạch ngang trong Image Name

Nhớ khi đặt tên cho hình ảnh của bạn với các từ khóa của bạn không sử dụng không gian trống hay gạch dưới (_) giữa chúng. Luôn luôn sử dụng dấu gạch ngang để tách các từ khóa như tôi đã làm trong ví dụ đầu tiên. Bởi vì khi không gian trống sử dụng của bạn, nó sẽ tự động chuyển đổi để '% 20' mà không có ý nghĩa. Trong kết quả thu thập web tìm thấy khó khăn để hiểu được hình ảnh. Dấu gạch ngang luôn luôn là một lựa chọn tốt hơn để tối ưu hóa hình ảnh.

Sử dụng Định dạng tốt nhất

Có rất nhiều định dạng hình ảnh như JPG, PNG, GIF và những người khác. Nhưng luôn luôn sử dụng định dạng hình ảnh mà phù hợp hơn cho các trang web. Định dạng hình ảnh JPG là định dạng hình ảnh thích hợp nhất bởi các quản trị web bởi vì nó sử dụng bộ nhớ kích thước nhỏ khi so sánh với các định dạng khác. Ít hơn kích thước hình ảnh sẽ giúp bạn giảm thời gian tải blog và bảng xếp hạng do đó tốt hơn công cụ tìm kiếm có nghĩa là lưu lượng truy cập hơn.

Nén hình ảnh

Trước khi tải lên các hình ảnh vào bài viết trên blog của bạn, đầu tiên hãy nhớ rằng bạn đã nén chúng. Nén hình ảnh cũng giúp cho tốc độ tải blog của bạn nhanh hơn và giảm blog của tỷ lệ trả lại. Bạn có thể nén hình ảnh của bạn trong Photoshop. Để nén hình ảnh của bạn trong Photoshop đi nộp đơn và bấm vào lưu cho các trang web. Nó sẽ làm giảm kích thước hình ảnh bằng cách duy trì chất lượng hình ảnh.


Ngoài ra, bạn có thể sử dụng các công cụ trực tuyến để nén các tập tin hình ảnh của bạn. Một trong những công cụ tốt nhất là Yahoo Smush nó. Đi cho nó và nén hình ảnh của bạn miễn phí.

Làm thế nào để sử dụng hình ảnh trong bài viết Blog tốt hơn cho công cụ tìm kiếm Tầm nhìn?
Bây giờ bạn đã được tối ưu hóa hình ảnh của bạn. Đó là thời gian để sử dụng chúng vào bài viết blog của bạn. Dưới đây là một số lời khuyên trước đó cũng đi theo tối ưu hóa hình ảnh trong SEO. Đọc kỹ và làm theo hướng dẫn.

Kích thước phù hợp

Khi bạn tải lên hình ảnh của bạn vào bài viết trên blog, luôn luôn cung cấp cho họ kích thước thích hợp. Khi đề cập đến kích thước giúp đỡ trong việc tải trang nhanh hơn. Trình thu thập web không được nhầm lẫn giữa giả định chiều rộng và chiều cao của nó. Nếu bạn đã cho kích thước để hình ảnh của bạn, sau đó nó sẽ được dễ dàng hơn cho trình thu thập web để thu thập thông tin tốt hơn nội dung của bạn. Sử dụng dưới định dạng để cung cấp cho kích thước để hình ảnh của bạn.

width=”320″ height=”210″ src=”URL of image”/>

Thay đổi trên giá trị nhấn mạnh theo nhu cầu của bạn.

Thẻ tiêu đề và Alt Tag

Tag tiêu đề và thẻ Alt hoạt động như một mô tả cho hình ảnh của bạn. Trình thu thập web không thể đọc được hình ảnh. Họ chỉ hiểu chúng bằng tên của họ, thẻ tiêu đề và thẻ Alt. Luôn luôn chọn từ khóa tốt nhất để cung cấp cho tiêu đề và thẻ alt cho hình ảnh của bạn. Để sử dụng các thẻ xem ví dụ dưới đây.
title=”Keyword” alt=”Keyword”/>

Lưu ý: Không thêm quá nhiều từ khóa trong các thẻ. Chỉ đặt từ khóa tốt nhất của bạn đó mà giải thích tốt hơn chủ đề bài viết của bạn.

1 nhận xét :

Cám ơn đã đọc bài viết!
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ cho mình. Bạn cũng có thể liên kết với mình TẠI ĐÂY
» Những comment spamlink hoặc nói lời thô tục, khó nghe sẽ bị xóa bỏ!
» Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.
» Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tạo chữ <b>đậm</b> và <i>Ngiêng</i>
» Chèn hình ảnh: [img]Link_hình[/img]
Thank You!

 
Toggle Footer