Breaking News
Loading...
8/14/13

SEO MASTER 2013 - Phần mềm SEO cho blog của bạn.

9:23 PM
PHẦN MỀM SEO MASTER 2013
SEO Master là phần mềm không thể thiếu với bất kỳ SEOer nào. Sản phẩm hoàn toàn miễn phí, bắt đầu thử nghiệm từ 9/4/2013.
Bạn thân mến,
Internet càng phát triển thì lượng tìm kiếm ngày càng tăng, nhu cầu để được xuất hiện trên trang 1 của kết quả tìm kiếm là rất lớn. Trong quá trình đào tạo SEO, chúng tôi nhận thấy nếu chỉ làm SEO bằng tay thì sẽ mất nhiều thời gian và công sức. Để công việc được hiệu quả hơn, SEOer cần phải sử dụng phần mềm SEO chuyên nghiệp.
Nhưng cũng như nhiều SEOer khác, có lẽ bạn đã từng chán nản khi tiến hành SEO website, có thể kể ra đây một vài vấn đề như:
  • Phân tích từ khoá: Không biết chọn từ khoá thế nào cho hiệu quả, phù hợp ?
  • Tối ưu SEO on-page: Cần thay đổi những thẻ nào, thêm những thông tin gì? Mã nguồn HTML có chỗ nào chưa ổn ?
  • SEO thương hiệu: Giúp bạn đưa thương hiệu lên Google. Thương hiệu của bạn sẽ xuất hiện khi ai đó tìm kiếm từ khóa liên quan đến sản phẩm / dịch vụ của bạn.
  • Phát triển cộng đồng trên mạng xã hội: Làm sao để bài viết được lan truyền đến nhiều người, tăng số lượng người biết và tham gia cộng đồng.
  • ...
Chúng tôi cũng đã gặp phải tất cả những vấn đề trên. Và cũng như nhiều SEOer khác, chúng tôi cần công cụ hỗ trợ để tăng hiệu quả công việc. Sử dụng công cụ tốt sẽ giúp bạn có thêm thời gian tham gia vào các hoạt động mà mình yêu thích.
Sau gần một năm phát triển, công ty cổ phần iNET chính thức ra mắt bộ phần mềmiNET Marketing bao gồm: Email MarketingSMS Marketing, và SEO Master. Chúng tôi tin rằng đây chính là phần mềm SEO hữu ích nhất cho bất cứ cá nhân hoặc tổ chức nào muốn có vị trí cao hơn trên Google.
Với mong muốn hỗ trợ cộng đồng SEOer và Doanh nghiệp, giúp cho nhiều người có thể tiếp cận các công cụ SEO, chúng tôi sẽ miễn phí suốt đời cho những ai đăng ký sử dụng phần mềm SEO Master trong năm 2013. Phần mềm được nâng cấp liên tục và bạn sẽ không bao giờ phải trả tiền cho rất nhiều tiện ích vô cùng tuyệt vời.

Những tính năng vượt trội của Phần mềm SEO Master 2013

  1. Theo dõi được sự thay đổi thứ hạng các từ khóa một cách nhanh chóng chỉ với 1-2 click.
  2. Tăng lượng truy cập vào các trang web từ đó có được thứ hạng cao hơn trên Google.
  3. Hỗ trợ SEO thương hiệu, Google gợi ý tên tuổi của bạn trong ô tìm kiếm.
  4. Chức năng phân tích SEO, kiểm tra SEO tổng thể cho website của bạn. Từ đó phân tích những chỗ được và chưa được trên website. Dựa vào đó, bạn có thể tiến hành những sự thay đổi tích cực, giúp website trở lên thân thiện hơn và dần dần tăng hạng trên Google.
  5. Và nhiều tính năng tuyệt vời khác sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về chính website của mình, từ đó làm SEO đúng cách để đưa website lên TOP Google, vượt qua tất cả những đối thủ khác không có phần mềm SEO này!
Phần mềm KHÔNG hỗ trợ đăng bài
tự động lên các diễn đàn / blog.

1/ Rank Checker – kiểm tra thứ hạng từ khóa

Chi tiết các từ khóa đang đang TOP1, TOP2,… giúp bạn biết được những từ nào đang đứng ở đâu trên Google. Bạn có thể biết được lịch sử thay đổi thứ hạng trang web.

2/ Auto Hit – Tăng view cho trang web

Google đang xếp hạng trang web dựa vào chất lượng nội dung, lượng truy cập, chia sẻ link trên Google+. Việc thực hiện chia sẻ view thông qua trang web (dùng iframe) đã bị Google phát hiện. Tăng view kiểu này chỉ có tác động đến xếp hạng Alexa, chứ không tăng thứ hạng trang web khi được tìm kiếm.
Phần mềm SEO Master sử dụng trình duyệt IE7 trở lên, giúp cộng đồng SEOer có thể chia sẻ view, tăng +1 và cùng nhau lên TOP – hoàn toàn tuân thủ các quy tắc của Google.
Cách làm thật đơn giản:
+ Đăng nhập bằng tài khoản thành viên iNET.edu.vn
+ Nhập địa chỉ (URL) của trang web bạn muốn tăng view
   Nhập điểm thưởng cho ai đó xem trang web này, tối thiểu 1 điểm, thời gian xem tối thiểu 30 giây.
+ Phần mềm sẽ sắp xếp hiển thị trang web theo điểm thưởng. Trang web có điểm thưởng cao nhất (và chủ nhân còn điểm) sẽ được hiển thị đầu tiên.
+ Để kiếm điểm thưởng, bạn chọn menu Auto Hit, cửa sổ trình duyệt hiện lên, tự động xem lần lượt các trang web theo danh sách.
Lưu ý: Tại một thời điểm, mỗi tài khoản chỉ được chạy trên một máy tính duy nhất.

3/ SEO SearchBox – Tên thương hiệu xuất hiện trên ô tìm kiếm Google

Google Search Box là công cụ gợi ý từ khóa khi chúng ta gõ bất cứ nội dung gì vào ô tìm kiếm Gooogle sẽ xổ ra danh sách các cụm từ liên quan cho chúng ra chọn.  Vậy, Google dựa và đâu để đưa ra các từ khóa liên quan ? Đó là vì từ khóa đó được nhiều người quan tâm và tìm kiếm nhiều.
Bạn nghĩ rằng mình sẽ được gợi ý khi khách hàng bắt đầu gõ từ khóa liên quan đến sản phẩm và dịch vụ của bạn?  Nếu bạn làm được như vậy thì website bạn cũng đã khẳng định cho bạn một phần thương hiệu rồi. Để làm được điều này không khó, bạn chỉ mất thời gian một chút, các bạn làm như sau:
- Tạo thói quen truy cập site của bạn thông qua Google bằng gõ [ từ khóa + tên thương hiệu].
- Kêu gọi người thân, bạn bè, đồng nghiệp truy cập website thông qua việc tìm kiếm từ khóa + thương hiệu.
- Tham gia cộng đồng Google Search Box để tìm kiếm từ khóa cho nhau, chỉ 15 phút mỗi ngày.
 Và nhiều tính năng khác, vẫn tiếp tục được cập nhât.
Phần mềm đang trong giai đoạn phát triển nên không tránh khỏi sai sót. Chúng tôi rất mong muốn nhận được phản hồi của bạn trong quá trình sử dụng. Thông qua đó, phần mềm SEO Master sẽ ngày càng hoàn thiện, trở thành công cụ hỗ trợ mạnh mẽ cho cộng đồng SEOer Việt Nam.
download phan mem seo master
Phần mềm yêu cầu .NET Framework 4.0.
Xem hướng dẫn cài đặt phần mềm SEO Master.
Nguồn: Inet

0 nhận xét :

Post a Comment

Cám ơn đã đọc bài viết!
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ cho mình. Bạn cũng có thể liên kết với mình TẠI ĐÂY
» Những comment spamlink hoặc nói lời thô tục, khó nghe sẽ bị xóa bỏ!
» Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.
» Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tạo chữ <b>đậm</b> và <i>Ngiêng</i>
» Chèn hình ảnh: [img]Link_hình[/img]
Thank You!

Mã Hóa Code

 
Toggle Footer