Breaking News
Loading...
8/14/13

Nick yahoo bị mất - lấy lại bằng cách nào?

2:50 PM

Có lẽ, đây là câu hỏi của rất nhiều bạn hỏi trên google search, con số thống kê cho thấy: có tới hơn 60.000 lượt tìm kiếm! nhưng dường như tìm được câu trả lời quả thật ko dễ tí nào. Dưới đây là cách giúp bạn có thể lấy lại nick chat đã bị đánh cắp.

Đây là 1 vấn đề khá cũ, giống như người ta hay gọi là: đào mồ lên  vậy, nhưng mình hy vọng, qua bài viết này, các bạn sẽ ý thức hơn về việc bảo vệ tài khoản email cho mình.
Hôm sau, mình sẽ viết thêm bài: cách lấy mật khẩu yahoo như thế nào?
Các bạn xem trên google search bằng con số chính xác nhé:
Rõ ràng, đây là vấn đề chung của mọi người rồi nhỉ?
Việc lấy lại mật khẩu yahoo đôi lúc rất dễ, nhưng nhiều lúc chúng là con số 0 tròn trịa, to đùng.
Tại sao vậy?
Nó phụ thuộc rất nhiều về việc đăng ký ban đầu của các bạn, các thông tin đăng ký. Nếu bạn nhớ về những thông tin của mình đăng ký trước đây, thì việc phục hồi lại mật khẩu thật đơn giản.
Tuy nhiên, có rất nhiều bạn, khi đăng ký xong rồi, quên hết mọi thông tin trước đây, vậy thì câu trả lời của mình:phục hồi bằng niềm tin
Ghi chú dành cho những bạn đang sử dụng tài khoản yahoo: nên đọc bài viết này:  cách bảo vệ an toàn cho tài khoản email
OK, bây giờ chúng ta tiến hành phục hồi mật khẩu.
Đầu tiên: Mở trình duyệt web lên, gõ: http://mail.yahoo.com  và lần lượt làm theo các hướng dẫn sau
click lên dòng chữ: I can't access my account
Chọn tiếp I have a problem with my password và nhấn Next
Điền tài khoản bạn cần lấy lại mật khẩu, ở đây mình gõ: quaivatit@yahoo.com là tài khoản mình muốn lấy lại mật khẩu
Sau đó, gõ lại mã captcha, ở đây yahoo nó nói: không phân biệt chữ hoa, chữ thường nên mình gõ chữ thường tuốt.
Tại bước này, các bạn thấy tại sao cần p hải đọc bài cách bảo vệ an toàn cho tài khoản email này chưa?
Rõ ràng tới bước này, nếu không có thông tin đăng ký trước đây, thì làm sao mà phục hồi lại được! đúng là phục hồi bằng niềm tin rồi. Các bạn lỡ mất mật khẩu vào tay hacker, thông tin đăng ký trước đây cũng bị quên, vậy thì ... mình khuyên các bạn: tạo lại tài khoản mới, thông báo bạn bè là tài khoản bị hacker lấy rồi, coi chừng bạn bè trở thành nạn nhân kế tiếp đó.
Mình chọn forgot cuối cùng: Use my secret question, vì 3 lựa chọn trên đơn giản quá với mình rồi còn gì?
Trả lời câu hỏi 1: muon hack password anh ah?! ---> bạn cứ trả lời là ... Uhm nhé. Một điều ngạc nhiên sẽ dành cho những ai muốn hack tài khoản của mình .
Muốn hack mật khẩu anh thật sao? cứ tiếp tục trả lời là Uhm nhé :D
Trả lời luôn câu hỏi 2. Nếu trả lời thành công, tức là .. bạn có thể lấy được tài khoản của mình rồi đấy! Chúc mừng bạn! :p
Sau cùng, nhập lại mật khẩu mới nhé.
Finish

Một số trường hợp khác có thể xẩy ra, tùy theo tài khoản của bạn đăng ký như thế nào trước đây? đây là một ví dụ:
Trường hợp này,mình cũng potay rồi!
Trường hợp này thì .. càng tồi tệ hơn rồi!
Dành thời gian đọc bài cách bảo vệ an toàn cho tài khoản email nhé, bảo vệ tài khoản của bạn, bảo vệ những người thân của bạn khỏi bị hacker lừa. Báo chí cứ đăng hoài: biết rồi, khổ lắm, nói mãi
Các bạn có thể áp dụng điều này cho tài khoản gmail nhé!

0 nhận xét :

Post a Comment

Cám ơn đã đọc bài viết!
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ cho mình. Bạn cũng có thể liên kết với mình TẠI ĐÂY
» Những comment spamlink hoặc nói lời thô tục, khó nghe sẽ bị xóa bỏ!
» Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.
» Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tạo chữ <b>đậm</b> và <i>Ngiêng</i>
» Chèn hình ảnh: [img]Link_hình[/img]
Thank You!

Mã Hóa Code

 
Toggle Footer