Breaking News
Loading...
8/1/13

LUYỆN TIẾNG ANH GIAO TIẾP& BÍ QUYẾT GIAO TIẾP TIẾNG ANH LƯU LOÁT SỐ 1

8:30 PM

XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU CỤ THỂ




Để làm tốt bất kỳ việc gì, trước tiên chúng ta phải xác định được mục tiêu của việc làm ấy. Tương tự, việc xác định mục tiêu của việc học tiếng Anh là yếu tố rất quan trọng, góp phần quyết định sự thành công của bạn trong việc học ngoại ngữ . Nói cách khác, nếu bạn không có mục tiêu học tập rõ ràng và cụ thể, bạn sẽ khó có thể học tiếng Anh một cách hiệu quả.
Theo bạn, mục tiêu lớn nhất trong việc học tiếng Anh của bạn là gì? Luyện tiếng Anh giao tiếp trong bao lâu bạn có thể nói tiếng Anh lưu loát? Phải chăng giao tiếp tiếng Anh lưu loát là điều kiện cần để làm việc cho các tập đoàn nước ngoài cũng như có cơ hội thăng tiến?
Mục tiêu rõ ràng và cụ thể là động lực chính cho tất cả mọi việc. Chẳng hạn, bạn kỳ vọng điều gì trong khi học tiếng Anh ? Tại sao bạn lại muốn học tiếng Anh giao tiếp? Bạn học tiếng Anh để làm gì?… Những câu hỏi xác định mục tiêu của việc học tiếng Anh là một điều quan trọng trước khi bạn bắt tay vào việc học. Nó là những câu hỏi cần có được câu trả lời xứng đáng.
Một số người có thể học tiếng Anh để đi du học nước ngoài. Một số khác, đơn giản học tiếng Anh chỉ để có thể hiểu các bộ phim tiếng Anh, đọc báo tiếng Anh, kết bạn với những người nước ngoài or chỉ cho vui….Nhưng thiết thực hơn cả, tiếng Anh chính là bàn đạp để bạn tiến xa trong học tập và công việc. Sự hữu dụng của nó trong tất cả các nghành nghề sẽ giúp bạn tìm được một việc làm tốt, đồng thời củng cố vị trí và mang đến những thăng tiến trên con đường sự nghiệp. Tóm lại, động cơ của mỗi người là không giống nhau. Nếu bạn xác định được động cơ của mình, bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong việc học tiếng Anh, vì nó sẽ khích lệ bạn khi học.
Ngoài ra, để cụ thể hoá động cơ đó, bạn hãy đặt mục tiêu cho mình một cách cụ thể với mục tiêu dài hạn trong vòng 3 tháng bạn sẽ có trình độ tiếng Anh thế nào, rồi trong từng tháng, từng tuần và từng ngày bạn phải học với các mục tiêu nhỏ hơn ra sao. Khi đã đặt ra mục tiêu cụ thể, bạn cần phải lên một kế hoạch hành động để đạt được mục tiêu đó. Bạn cần đề ra một ngày bạn dành bao nhiêu phút để học tiếng Anh, học bao nhiêu câu, bao nhiêu từ vựng…

Nếu mọi động lực và mục tiêu để bạn bắt đầu học tập không xuất phát từ bản thân., thì dù có cố gắng bao nhiêu, bạn vẫn không cảm thấy thoả mãn và đạt được mục tiêu đã đề ra. Và một khi đã xác định được mục tiêu rõ ràng thì dù có mệt mỏi và thất bại, sự cố gắng trong bạn vẫn còn, bạn cũng cảm thấy vui vẻ và sẵn sàng bắt đầu lại.

3 nhận xét :

  1. Đã xong,bạn cho mình liên kết với trang của bạn nhé.url:"http://age88.blogspot.com/",nội dung là :"ứng dụng phần mềm trong xây dựng công trình". :)

    ReplyDelete
  2. đã add liên kết bạn với tên age88 blog rồi nhé! chúc một ngày tốt lành :D

    ReplyDelete

Cám ơn đã đọc bài viết!
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ cho mình. Bạn cũng có thể liên kết với mình TẠI ĐÂY
» Những comment spamlink hoặc nói lời thô tục, khó nghe sẽ bị xóa bỏ!
» Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.
» Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tạo chữ <b>đậm</b> và <i>Ngiêng</i>
» Chèn hình ảnh: [img]Link_hình[/img]
Thank You!

 
Toggle Footer