Breaking News
Loading...
7/31/13

Bộ Video dạy phát âm tiếng Anh theo giọng Mỹ - American Accent Video Training Program

3:52 PM
American Accent Video Training Program (Pronunciation Workshop) - Bộ Video dạy phát âm tiếng Anh theo giọng Mỹ



Hiện nay, có 1 vấn đề mà đa phần những người học tiếng Anh đều gặp phải là phát âm không chuẩn. Cho dù bạn có giỏi ngữ pháp và từ vựng đến đâu đi nữa mà khi nói, phát âm không chính xác cũng có thể làm người nghe khó có thể hiểu được nội dung bạn đang phát biểu hay thậm chí hiểu hoàn toàn sai lệch.

Bộ giáo trình American Accent Video Training Program do Pronunciationworkshop xuất bản này là một cách luyện nói tiếng Anh theo giọng Mỹ rất tốt. Dưới sự chỉ dẫn nhiệt tình của Paul S. Gruber, bạn có thể biết được cách phát âm tiếng Anh tốt hơn bằng cách thay đổi khẩu hình miệng.

Các bạn nên luyện tập thường xuyên để kết quả đc tốt. Do chuơng trình đc bảo mật rất tốt nên việc chuyển từ CD gốc sang file wmv rất khó khăn và tốn rất nhiều thời gian lẫn công sức. Và thread này là một thread rất hot bên UDS, cả gần 50 trang. Và hôm nay thì các sesson đã được chuyển thành file video, upload lên toàn bộ đủ 15 sesson.



http://www.mediafire.com/?5mrfj2y567m0y
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét :

Post a Comment

Cám ơn đã đọc bài viết!
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ cho mình. Bạn cũng có thể liên kết với mình TẠI ĐÂY
» Những comment spamlink hoặc nói lời thô tục, khó nghe sẽ bị xóa bỏ!
» Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.
» Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tạo chữ <b>đậm</b> và <i>Ngiêng</i>
» Chèn hình ảnh: [img]Link_hình[/img]
Thank You!

Mã Hóa Code

 
Toggle Footer