Breaking News
Loading...
7/22/13

TIẾNG ANH GIAO TIẾP & BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG SỐ 2

3:09 PM


THÚC ĐẨY ĐAM MÊ & QUYẾT TÂM


 Quyết tâm

Chúng tôi quan niệm rằng, thành công = năng lực + đam mê. Nếu bạn có năng lực tốt nhưng thiếu sự quyết tâm hoặc niềm đam mê chưa đủ lớn, thật khó để bạn chinh phục bất cứ điều gì trong cuộc sống. Điều này không dễ dàng với bạn. Chúng tôi biết bạn cần có thời gian và sự chuẩn bị.
Đối với những bạn không thích học tiếng Anh nên tìm cách thúc đẩy niềm đam mê bằng cách tuyên bố: hãy đặt tay lên ngực và nói to….. “tôi luôn yêu thích và đam mê học tiếng Anh”. Rồi bạn đặt tay lên trán và nói  I love English very much”. Bạn kiên trì làm thế vào buổi tối trước khi đi ngủ và mỗi sáng thức dậy trong vòng ba tháng. Chúng tôi tin chắc bạn sẽ trở nên đam mê và yêu thích học tiếng Anh hơn. Chỉ khi bạn thật sự yêu thích môn học đó, thì thành công đến với bạn là điều tất yếu.
Đam Mê
Bên cạnh đó, đối với những bạn lười học hay học đối phó với điểm thi, bằng cấp nên thay đổi thái độ học tập ngay. Đó không phải là con đường đi lâu dài của bạn. Hãy tập cho mình thói quen học tập tốt trên tinh thần nghiêm túc và quyết tâm cao dù có gặp muôn vàn khó khăn gì. Các bạn luôn tự nhủ rằng “học vấn thì đắng cay nhưng hoa quả thì rất ngọt ngào”. Chẳng thế mà Nhà bác học cổ Hy Lạp Archimede ( 287-212 TCN) đã từng nói: “Hãy cho tôi một điểm tựa, tôi sẽ nâng bỗng trái đất này”. Chính vì thế tục ngữ Việt nam luôn khẳng định “Có chí thì nên”.
Các bạn còn chần chừ gì nữa, hãy tự trang bị cho mình nhiều vitamin sức sống mới để khai phá một hành trình mới mang tên “ 7 bí quyết để giao tiếp lưu loát chưa nào”.

0 nhận xét :

Post a Comment

Cám ơn đã đọc bài viết!
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ cho mình. Bạn cũng có thể liên kết với mình TẠI ĐÂY
» Những comment spamlink hoặc nói lời thô tục, khó nghe sẽ bị xóa bỏ!
» Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.
» Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tạo chữ <b>đậm</b> và <i>Ngiêng</i>
» Chèn hình ảnh: [img]Link_hình[/img]
Thank You!

Mã Hóa Code

 
Toggle Footer