Breaking News
Loading...
7/22/13

TIẾNG ANH GIAO TIẾP & BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG SỐ 1

3:04 PM

 XÁC ĐỊNH MỤC TIÊU RÕ RÀNG

hc3acnh-e1baa3nh0053-e1359590646462

                                                                                 
                                                                                   Lớp Luyện Nghe Hay Nói Giỏi

Elbert Hubbard – nhà triết học Mỹ đã từng nói rằng: “Hãy hiểu điều mình muốn làm, giữ vững ý nghĩ đó trong đầu, và hàng ngày hãy làm điều cần làm, vào mỗi hoàng hôn, bạn sẽ thấy mình tới gần mục tiêu hơn”.
Trong việc học Anh văn cũng vậy, ngoài việc chịu khó luyện tập hằng ngày, tìm kiếm cách học tiếng Anh đúng phương  pháp thì việc xác lập mục tiêu tưởng chừng dễ dàng nhưng là một bước đầu tiên vô cùng quan trọng.
 Xác định mục tiêu
Xác định mục tiêu

Bạn học Anh văn để làm gì?
Vạch rõ các lí do ấy ra một cách cụ thể giúp bạn có động lực để duy trì việc học Tiếng anh của mình. Bạn muốn đi du học? Bạn muốn giao tiếp & hợp tác đầu tư với người  nước ngoài ? Bạn muốn phục vụ cho công việc tương lai sau này? Bạn muốn học tiếng Anh để xuất cảnh ?  hay đơn giản bạn muốn tiếp cận với các nền tri thức mới ?
Tiếp theo, bạn nên xác định rõ thời gian cụ thể trong bao lâu mình sẽ đạt được mục tiêu học tiếng Anh. Chẳng hạn “trong vòng ba tháng tôi sẽ giao tiếp tiếng Anh lưu loát”. Khoảng thời gian đó không quá nhanh so với sức lực của bạn nhưng cũng không quá lâu để đạt được nó. Điều đó hoàn toàn phụ thuộc vào sự tinh nhạy của bạn.
Sau đó lập kế hoạch để đạt mục tiêu của bạn thành công, càng chi tiết & rõ ràng càng tốt. Sau mỗi tuần, mỗi tháng bạn nên tạo thói quen đánh giá và kiểm soát những chặng đường bạn đang thực hiện để có phương án thay đổi phù hợp với tình hình.
Hãy tin chúng tôi đi, khi đã hoàn thành việc xác lập mục tiêu. Chính bạn sẽ tự tìm ra những phương pháp học tập tối ưu nhất cho bản thân. Tương lai đang nằm trong tầm tay bạn. Hãy cho nó một cơ hội tỏa sáng. Điều đó quá tuyệt vời đúng không các bạn? Chúc các bạn thành công.

                                                       Chia Sẽ bởi Luyện Tiếng Anh Giao Tiếp

0 nhận xét :

Post a Comment

Cám ơn đã đọc bài viết!
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ cho mình. Bạn cũng có thể liên kết với mình TẠI ĐÂY
» Những comment spamlink hoặc nói lời thô tục, khó nghe sẽ bị xóa bỏ!
» Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.
» Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tạo chữ <b>đậm</b> và <i>Ngiêng</i>
» Chèn hình ảnh: [img]Link_hình[/img]
Thank You!

Mã Hóa Code

 
Toggle Footer