Breaking News
Loading...
3/6/12

Friends

7:37 PM
A woman didn't come home one night. The next morning she told her husband that she had slept over at a friend's house. The man called his wife's 10 best friends. None of them knew anything about it. A man didn't come home 1 night. The next morning he told his wife that he had slept over at a friend’s house. So the wife called her husband's 10 best friends. 8 of them confirmed that he had slept over and 2 said he was still there.
Bạn Bè
Một buổi tối, người phụ nữ không về nhà, sáng hôm sau cô ấy nói với chồng mình là cô ấy đã ngủ ở nhà một người bạn. Người chồng gọi điện cho 10 người bạn của vợ để hỏi về việc đó, không ai trong số 10 người bạn biết việc đó cả. Một tối khác người đàn ông không về nhà. sáng hôm sau anh ta nói với vợ mình là anh ta ngủ ở nhà một người bạn. Cô vợ gọi điện cho 10 người bạn thân của chồng mình, 8 trong số 10 người đó khẳng định anh chồng đã ngủ ở nhà họ và 2 trong số đó nói anh ta vẫn ở đó...

0 nhận xét :

Post a Comment

Cám ơn đã đọc bài viết!
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ cho mình. Bạn cũng có thể liên kết với mình TẠI ĐÂY
» Những comment spamlink hoặc nói lời thô tục, khó nghe sẽ bị xóa bỏ!
» Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.
» Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tạo chữ <b>đậm</b> và <i>Ngiêng</i>
» Chèn hình ảnh: [img]Link_hình[/img]
Thank You!

Mã Hóa Code

 
Toggle Footer