Breaking News
Loading...
3/6/12

Institute of Mental

6:49 PM
During a visit to a mental asylum, a visitor asked the Director how they decided whether or not a patient should be institutionalized. "Well," said the Director, "we fill up a bathtub; then we offer a teaspoon, a teacup, and a bucket to the patient and ask him or her to empty the bathtub."
"Oh, I understor, "A normal person would pull the plug. So do you want a bed by the wall or near the window?"and," said the visitor. "A normal person would use the bucket because it's bigger than the spoon or the teacup.”
"No," said the Direct

Viện tâm thần
Trong chuyến thăm một bệnh viện tâm thần, một du khách đã yêu cầu Giám đốc làm thế nào họ quyết định có một bệnh nhân được nhập viện hay không. "À," ông ta nói, "chúng tôi để một bồn tắm, sau đó chúng tôi đưa một cái thìa, một cái cốc và một cái xô cho bệnh nhân và yêu cầu anh ta hoặc cô để làm sạch các bồn tắm". "Ồ, tôi hiểu," du khách. "Một người bình thường sẽ sử dụng xô bởi vì nó lớn hơn thìa và cốc." "Không," Giám đốc nói, "Một người bình thường sẽ tháo cái nút bồn tắm Vì vậy, anh muốn có một giường gần tường hay gần cửa sổ."

0 nhận xét :

Post a Comment

Cám ơn đã đọc bài viết!
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ cho mình. Bạn cũng có thể liên kết với mình TẠI ĐÂY
» Những comment spamlink hoặc nói lời thô tục, khó nghe sẽ bị xóa bỏ!
» Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.
» Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tạo chữ <b>đậm</b> và <i>Ngiêng</i>
» Chèn hình ảnh: [img]Link_hình[/img]
Thank You!

Mã Hóa Code

 
Toggle Footer