Breaking News
Loading...
6/21/14

Học giỏi tiếng anh với English Study Pro 2012

10:08 PM
Với sự phát triển vượt bậc của công nghệ thông tin như hiện nay thì việc học tiếng anh không còn trở nên quá khó đối với những người học tiếng anh. Với một tài khoản miễn phí tại một trang web học tiếng anh nổi tiếng như tienganh123.com, hellochao.com, hoc360.vn, hay hoc123.vn các bạn có thể học tiếng anh ngay và luôn.Tuy nhiên đối một số trang web nổi tiếng trên thì đòi hỏi bạn phải có tài khoản VIP để có thể học hết toàn bài cũng như sử dụng hết tính năng của website. Nhưng liệu rằng tất cả các bạn có thể chi một khoản tiền để chi trả cho việc học này, thì việc tìm kiếm một giải pháp thay thế là điều không tránh khỏi. Thay vào đó nhiều bạn sẽ nghĩ ngay đến một số phần mềm học tiếng anh để có thể học tiếng anh miễn phí mà không cần phải tốn một khoản chi phí nào là điều tất nhiên. Hiện nay trên các trang mạng có rất nhiều phần mềm học tiếng anh miễn phí như: Grammar, Tell me more hay Learn To Speak English 10.... tất cả phần mềm đều có ưu điểm và nhược điểm của nó nhưng đều vì mục đích là giúp chúng ta học tốt tiếng anh. Thôi không dài dòng nữa hôm nay mình sẽ giới thiệu cho các bạn một phần mềm học tiếng anh mà mình thấy khá là hay đó là phần mềm học tiếng anh English Study Pro 2012.


Phần mềm English Study Pro 2012 full

  • English Study Pro 2012 Full là công cụ học tiếng Anh rất hiệu quả, cung cấp cho bạn rất nhiều tư liệu và và công cụ cần thiết để học tiếng Anh từ cơ bản đến nâng cao. Bạn có thể nghe-đọc-nói-viết và hoàn thiện ngữ pháp của mình một cách khoa học,có bài bản.
  • Với English Study Pro 2012 Full bạn không còn cảm thấy chán nản khi phải học tiếng Anh nữa. English Study Pro 2012 Full với lượng kiến thức rộng lớn và bao quát các kỹ năng khác nhau cùng với những công cụ tra cứu hữu ích. English Study Pro 2012 Full luôn cố gắng là một phần mềm dành cho rất nhiều đối tượng sử dụng khác nhau có liên quan đến nhu cầu sử dụng tiếng Anh.
  • English Study Pro 2012 Full phù hợp với mọi lứa tuổi và trình độ muốn học tập cũng như trau dồi kiến thức tiếng Anh của mình. Với nhiều công cụ có tính năng vượt trội, bạn sẽ dễ dàng tiếp thu và phát triển kiến thức của mình.
download phân mềm English Study Pro 2012
Hoặc

HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT:
1. Đầu tiên bạn tải UltraISO (tạo ổ ảo) về tại địa chỉ: http://up.4share.vn/f/46757671747e7f73/UltraISO.rar Tiến hành cài đặt và nhập key (kèm theo).
2. Sau đó mở tập tin vừa tải về, click phải chuột chọn như hình sau:

download phân mềm English Study Pro 2012 - 2

Chọn Mount to drive G ( trong đó G là ổ đĩa)
3. Vào ổ CD nháy đúp vào file cài đặt để cài (bằng tiếng việt). Bạn copy đè file ESPro vào thư mục cài đặt gốc (C:\EngStdPro2012).

download phân mềm English Study Pro 2012 - 3

4. Chạy file ESPro.exe vừa copy vào sẽ thấy yêu cầu nhập số Serial.
Bạn nhập vào số Serial: 81YUH-9DVPX-K12GS vào và nhấp nút Tiếp.

download phân mềm English Study Pro 2012-4

Bạn được yêu cầu cần nhập mã kích hoạt để có thể chạy phần mềm, bạn nhập một dãy số bất kỳ (5 số) vào ô  “Nhập mã kích hoạt mà bạn nhận được” và nhấn nút kích hoạt.

download phân mềm English Study Pro 2012-5

5. Một bảng nhỏ hiện ra có chứa mã kích hoạt, bạn lưu lại cái mã đó.

download phân mềm English Study Pro 2012-6

6. Dán mã bạn nhận được vào ô kích hoạt và bấm nút kích hoạt:

download phân mềm English Study Pro 2012-7

Nếu bạn nhận được thông báo như hình bên dưới thì bạn đã cài đặt thành công English Study Pro 2012

download phân mềm English Study Pro 2012-8

Thế là đã hoàn tất và bạn đã có ngay một phần mềm học tiếng anh thật bổ ích. Chúc các bạn thành công!

CLIP HƯỚNG DẪN CÀI ĐẶT:

Phần mềm English Study Pro 2012 full

0 nhận xét :

Post a Comment

Cám ơn đã đọc bài viết!
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ cho mình. Bạn cũng có thể liên kết với mình TẠI ĐÂY
» Những comment spamlink hoặc nói lời thô tục, khó nghe sẽ bị xóa bỏ!
» Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.
» Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tạo chữ <b>đậm</b> và <i>Ngiêng</i>
» Chèn hình ảnh: [img]Link_hình[/img]
Thank You!

Mã Hóa Code

 
Toggle Footer