Breaking News
Loading...
4/25/14

Những bộ từ điển thông dụng Oxford, Cambridge, Kool, Lingoes

1:48 PM
Oxford Advanced Learner's Dictionary 8th Edition​


Oxford là loại từ điển quen thuộc với những ai đam mê học hỏi và mong muốn nâng cao kiến thức. Oxford có nhiều bộ từ điển khác nhau, song bộ từ điển được nhiều người ưa dùng dành cho mức độ nâng cao mang tên Oxford Advanced Learner's Dictionary là sự lựa chọn phổ biến. Thế nhưng, nếu không rành rõi về tin học thì có thể bạn sẽ gặp không ít khó khăn. Nhằm hỗ trợ các bạn dễ dàng tải và cài đặt bộ từ điển này, bài viết sẽ cung cấp những thông tin cần thiết.







Kool Dictionary 5


Kool nổi tiếng là phần mềm từ điển Offline bắt nhanh từ tốt nhất, có thể tra nhanh trên mọi trình duyệt và PDF khi cần bằng cách bôi đen và nhấn đôi Ctrl.
Kool là từ điển thiên về học từ vựng, giúp học tiếng Anh tốt hơn…
Tính năng:
Phát âm chuẩn giọng người thật
Từ điển đa ngôn ngữ gần 2.000.000 (2 triệu) từ
Tìm nhanh trên mọi tài liệu bằng phím nóng Ctrl
Truy cập nhanh bằng phím nóng Alt+Space
Giao diện đẹp và tốn ít tài nguyên
Học từ vựng, từ đồng nghĩa, từ trái nghĩa, Word Family



Lingoes Dictionary​


Lingoes là 1 từ điển đa ngôn ngữ có nhiều tính năng hay như dịch cả đoạn văn, dịch 1 từ được chọn, dịch 1 từ tại vị trí con trỏ và có hỗ trợ phát âm. Lingoes có thể sử dụng các trình online như Google Translate, Answer, Dictionary để giúp bạn dịch được tốt hơn.

Điểm hay của Lingoes là khả năng tích hợp và dịch bằng nhiều loại từ điển khác nhau. Các từ điển này phần lớn đều miễn phí tại trang chủ của Lingoes. Khi dịch một từ, Lingoes sẽ hiển thị nghĩa của nó theo nhiều từ điển, giúp bạn tra cứu cũng như hiểu nghĩa của nó chính xác hơn.

Ưu điểm của Lingoes còn đến từ giao diện sáng sủa, trình bày các nghĩa, ví dụ, cách sử dụng rất dễ nhìn. Có thể nói Lingoes là một trong những từ điển trình bày tốt nhất hiện nay.

Lingoes cho phép bạn tùy biến các từ điển cần thiết bằng cách download riêng rẽ chúng từ trang chủ, thay đổi các phím tắt để dịch nhanh,… Phần mềm khá nhỏ gọn so với các bộ từ điển khác và có thể chạy ở chế độ không cần cài đặt.

Link download:
file cài đặt: http://www.fshare.vn/file/TFQKBHAABT
bộ ngôn ngữ cho Lingoes: http://www.fshare.vn/file/TZC1MJ8K7T
giọng đọc: http://www.fshare.vn/file/T1NPPYVCXT


Cambridge Advanced Learner’s Dictionary 3rd Edition​


Cambridge Advanced Learner’s Dictionary 3rd Edition là bộ từ điển giúp học tiếng Anh hiệu quả do đại học Cambridge chính thức phát hành với những cải tiến rất đáng kể. Như thường lệ đi kèm theo sách là 1 CD-ROM chứa toàn bộ nội dung của sách cùng với những tính năng kèm theo rất quý báu và thật sự hữu dụng với người học tiếng Anh. Cambridge Advanced Learner’s Dictionary (CALD3) dành cho người học đã có trình độ trên trung cấp.

Cambridge Advanced Learner’s Dictionary 3rd Edition có những chức năng nổi bật:

• Dictionary: là bộ từ điển “xương sống” của Cambridge Advanced Learner’s Dictionary 3rd Edition. Những từ mà bạn tìm thấy trong từ điển giấy thì cũng sẽ tìm thấy trong đây với một tốc độ nhanh hơn và tiện lợi hơn. Bạn có thể xem thêm hình minh họa (nếu có), nghe giọng phát âm người thiệt bằng giọng Anh và giọng Mỹ. Nếu có thêm ví dụ thì mục từ sẽ xuất hiện thêm nút Extra Examples. Bấm vào đó để xem thêm ví dụ. Nút Word Building giúp học thêm từ loại như danh từ, tính từ và động từ của từ gốc. Đặc biệt hơn, Cambridge Advanced Learner’s Dictionary 3rd Edition cũng tích hợp SMART Thesaurus giúp tìm từ nhiều từ đồng nghĩa nếu có.

• Advanced Search: tìm kiếm nâng cao theo các tiêu chí như từ loại Part of Speech, chủ đề Topic,…

• Exercises: hàng ngàn bài tập đủ các dạng giúp người học tự ôn luyện, phần Exam Pratice có trích một số câu hỏi từ những đề thi trước đây của những kỳ thi quốc tế như IELTS, FCE, CAE, CPE và BEC giúp người học có thể làm quen với đề thi thiệt.

• Pictures: tập hợp những hình ảnh minh họa giúp người học học tiếng Anh trực quan sinh động hơn, điều này sẽ tạo ra cảm giác hứng thú khi học tiếng Anh cũng như giúp người học nhớ lâu hơn khi sử dụng Cambridge Advanced Learner’s Dictionary 3rd Edition.

• QUICKfind: tìm nhanh những từ bằng một cửa sổ nhỏ khi đang lướt web hay đọc văn bản, email (yêu cầu phải cài đặt IDM QuickFind).

• SUPERwrite: trợ lý về viết lách. Chức năng này cũng khá thú vị, sẽ giúp bạn kiểm tra về chính tả cũng như văn phạm trong lúc viết văn trên Cambridge Advanced Learner’s Dictionary 3rd Edition.

• Study Pages: các bài viết hướng dẫn phụ kèm theo giúp bạn học tiếng Anh hiệu quả hơn. Yêu cầu máy tính đọc được định dạng PDF.

• Options: tùy chọn thiết lập riêng trong Cambridge Advanced Learner’s Dictionary 3rd Edition như cỡ chữ, giọng đọc Anh hay Mỹ,…

• My notes: để ghi chú những điều cần thiết nếu có, đây là một dạng sổ tay điện tử.

• My lists: giống như một cuốn tập điện tử dùng để học từ vựng theo ý muốn riêng.

4 nhận xét :

  1. Cái NÀY nén CSS và HTML hơi bị hay còn nén javascript thì có cái dc cái ko.
    Riêng CSS nó xóa luôn chú thích phải thử trước khi dùng vào blog

    ReplyDelete
  2. hay thật đấy,nhưng nó sẽ khó cho những người không rành về code như mình để tìm kiếm và chỉnh sửa :-)

    ReplyDelete
  3. Gõ tienganhgioi123.blogspot.com có thấy sitelink đâu chỉ có thế này:
    http://4.bp.blogspot.com/-ZiuO1kwaMQ4/U18kKxLY7UI/AAAAAAAAB4E/ozVETnZMlgg/s1600/2014-4-29_11-0.png
    Của tôi:
    http://1.bp.blogspot.com/-u9i5Q55M3qs/U18jaR0rnaI/AAAAAAAAB38/JDyA4Ufg8zU/s1600/sitelink.png

    ReplyDelete
    Replies
    1. bác gõ"tienganhgioi123" thôi bác :)
      nó đây ạ: XEM

      Delete

Cám ơn đã đọc bài viết!
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ cho mình. Bạn cũng có thể liên kết với mình TẠI ĐÂY
» Những comment spamlink hoặc nói lời thô tục, khó nghe sẽ bị xóa bỏ!
» Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.
» Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tạo chữ <b>đậm</b> và <i>Ngiêng</i>
» Chèn hình ảnh: [img]Link_hình[/img]
Thank You!

 
Toggle Footer