Breaking News
Loading...
12/17/13

Cách vào Facebook không bị chặn mới nhất 2014

1:06 PM
Chả hiểu sao mà các nhà mạng việt nam lại chặn facebook làm gì nữa ??  chặn được thì sẽ vượt được :D . bài này mình sẽ hướng dẫn các cách vào facebook đơn giản nhất

Cách vào Facebook đơn giản nhất

mình sẽ chỉ từ cách đơn giản và hiệu quả nhất
Cách vào facebook bằng file host
Không cần nói lằng nhằng cách làm khá là đơn giản chỉ cần tải file host.rar về rồi giải nén -> Copy vào tải file host ở đây https://dl.dropboxusercontent.com/u/160036353/hosts.rar
C:WindowsSystem32Driveretc là xong
vao-facebook-bang-file-host

Cách vào Facebook bằng cách đổi DNS

khi ban gõ facebook.com lên trình duyệt thì trình duyệt sẽ kết nối đến DNS sever và phân giải địa chỉ IP của trang web. khi muốn chặn trang web nào thì nhà mạng chỉ cần thay địa chỉ IP của trang web đó trên DNS sever. vì vậy muốn vào được facebook thì mình sẽ đổi sang dùng DNS của 1 nhà cung cấp khác ở đây mình sẽ dùng DNS của anh Google
Cách làm thì rất đơn giản chỉ cần tải file DNS.rar về rồi giải nén ra sẽ được file DNS.bat chỉ cần click phải chọn Run As administrator rồi đợi 1 tí là xong
Doi DNS Google
 Hoặc có thể dùng phần mềm DNS Jumper 
DNS-Jumper
Nếu không thích thì có thể đổi DNS ” bằng tay “
+ mở Netword And Sharing Center bằng cách click chuột phải vào Control Panel -> Network And Internet -> Netword And Sharing Center. và click vào Change Adapter Setting 
 click phải vào cái mạng mình đang kết nốt và chọn Properties
doi dns vao facebook
1 hộp thoại hiện ra và click đúp vào Internet Protocol Version 4 (TCP /IPv4)
doi DNS google
Sau đó ghi vào thông số như hình
DNS google

Cách Vào facebook bằng Ultrasurf:

Ultrasurf là phần mềm vượt tường lửa để vào facebook và còn có thể truy cập nhiều trang web bị chặn khác Download Ultrasurf 13.04 

cach-vao-facebook-bang-ultrasurf
Chỉ cần bật lên là dùng được ngay :D . Để không cho IE khởi động cùng Ultrasurf thì các bạn vào Option và bỏ tích start IE automatically.

khong-cho-khoi-dong-ie

Cách vào Facebook bằng Cờ rôm +

Hiện tại thì có trình duyệt cờ rôm + có thể vào facebook mà không cần cài thêm gì cả tải cở rôm ở Corom.vn
Co rom +
Những cách trên là những cách vào facebook mà mình biết xin được chia sẻ với các bạn. Nếu có mắc gì thì cứ comment ở dưới mình sẽ giúp :bye:

0 nhận xét :

Post a Comment

Cám ơn đã đọc bài viết!
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ cho mình. Bạn cũng có thể liên kết với mình TẠI ĐÂY
» Những comment spamlink hoặc nói lời thô tục, khó nghe sẽ bị xóa bỏ!
» Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.
» Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tạo chữ <b>đậm</b> và <i>Ngiêng</i>
» Chèn hình ảnh: [img]Link_hình[/img]
Thank You!

Mã Hóa Code

 
Toggle Footer