Breaking News
Loading...
9/26/13

LUYỆN TIẾNG ANH GIAO TIẾP & BÍ QUYẾT GIAO TIẾP TIẾNG ANH LƯU LOÁT SỐ 12

7:13 PM

HỌC SÂU VÀ CHẮC

Để học tốt Tiếng Anh thì mỗi người cần phải luyện tập thật sự mới có thể đạt được trình độ như mình mong muốn. Nếu rèn luyện đúng phương pháp và đều đặn, thì bạn sẽ sớm giao tiếp tiếng Anh thành thạo. Phải chăng để đạt được kết quả tốt nhất, bạn phải học tiếng Anh thật sâu và chắc? Làm thế nào giúp bạn giải mã điều bạn đang băn khoăn?
Điều quan trọng đầu tiên là bạn phải nắm vững những kiến thức tiếng Anh cơ bản thật sâu và chắc. Để làm được điều đó, bạn phải lặp đi lặp lại những bài học thật nhiều lần, để những nền tảng đó khắc sâu vào tâm trí bạn. Sau đó, bạn nên nâng cao trình độ của mình lên một đẳng cấp mới. Ví dụ: Bạn nên luyện tập tiếng Anh căn bản như nghe, nói, học từ mới or cấu trúc mới thật nhiều lần, thật sâu. Mỗi sáng trước khi đi học or đi làm bạn nên dành thời gian để nghe tiếng Anh khoảng 30 phút. Đầu tiên bạn nên nghe thụ động, nghe những hội thoại đơn giản với giọng phổ biến trên VOA. Sau đó, bạn có thể nâng cao trình độ của mình lên bằng cách nghe những bản tin tiếng Anh trên kênh BBC, CNN. Cứ luyện tập đều đặn như thế sẽ tạo cho bạn một thói quen tốt khi học nghe tiếng Anh.
Luyện tập nghe và nói tiếng Anh
Luyện tập nghe và nói tiếng Anh
Hoặc mỗi tối bạn cũng nên dành khoảng 30 phút để luyện nói tiếng Anh. Bạn nên học tiếng Anh cùng một người bạn hoặc một nhóm bạn sẽ hiệu quả hơn. Nên đặt những câu hỏi đơn giản, dễ hiểu để người trả lời không phải lo lắng về từ vựng, ngữ pháp, cấu trúc câu….mà còn giúp anh ta phản xạ nói nhanh hơn. Điều đó giúp cho bạn nói một cách tự nhiên và lưu loát.
Sau khi bạn có thể nói nhanh và lưu loát, bạn có thể tự suy nghĩ ra nhiều đề tài nói thực tế & hấp dẫn . Sau đó tập diễn thuyết trước đám đông. Nhờ nhóm bạn làm ban giám khảo đánh giá cách bạn thuyết trình, tương tác với khán giá, kiểm soát nguồn năng lượng & cách trả lời từng câu hỏi vừa hay & vừa thuyết phục… Bằng cách tập luyện như thế, tiếng Anh giao tiếp tin rằng bạn sẽ tiến bộ nhanh chóng. Khi học tiếng Anh, bạn nên tập trung thật sâu, không nên sao lãng. Thà tập trung 1 tiếng còn hơn học 3 tiếng mà không hiểu gì hết.
Đừng để tâm hồn treo ngược cành cây khi nghe. Nghe ai nói mà không tập trung, kể cả tiếng Việt cũng đã khó chứ đừng nói là tiếng Anh. Khi đang nghe tiếng Anh, hãy chắc rằng đầu bạn đang làm việc. Tập trung và luyện tập thật nhiều lần sẽ giúp bạn biết cách sử dụng nó như thế nào. Hãy luyện tập thật sâu và chậm cho những người mới bắt đầu học tiếng Anh.
Hơn nữa, kinh nghiệm học tiếng Anh không chỉ biết từ sách mà còn phải biết dùng nó thật chính xác. Quan trọng hơn là làm sao biết áp dụng từ lý thuyết đó vào thực tiễn một cách linh hoạt & sáng tạo để giúp bạn vừa nói tiếng Anh chuẩn & nghe đúng, vừa cảm thấy đam mê, thích thú với tiếng Anh. Điều này là bạn phải luyện tập thường xuyên để mang lại kết quả tốt nhất.
Với những bí quyết tiếng Anh giao tiếp chia sẻ trên đây, hy vọng các bạn sẽ áp dụng vào việc họctiếngAnh của mình. Chúc các bạn sớm cải thiện trình độ tiếng Anh của mình và nói tiếng Anh lưu loát.


3 nhận xét :

  1. ^^ Bốc tem bài này nhé. TyniSoft thăm bác đây cuối tuần mần ăn phát đạt nhá :D

    ReplyDelete
  2. chúc một ngày tốt lành...:D

    ReplyDelete

Cám ơn đã đọc bài viết!
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ cho mình. Bạn cũng có thể liên kết với mình TẠI ĐÂY
» Những comment spamlink hoặc nói lời thô tục, khó nghe sẽ bị xóa bỏ!
» Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.
» Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tạo chữ <b>đậm</b> và <i>Ngiêng</i>
» Chèn hình ảnh: [img]Link_hình[/img]
Thank You!

 
Toggle Footer