Breaking News
Loading...
8/2/13

LUYỆN TIẾNG ANH GIAO TIẾP &BÍ QUYẾT GIAO TIẾP TIẾNG ANH LƯU LOÁT SỐ 2

8:12 PM

ĐAM MÊ & TỰ TIN

Xây dựng  đam mê và tự tin


Bất cứ người học nào cũng muốn học giỏi và có thể giao tiếp tiếng Anh lưu loát.Tuy nhiên, đa số lại không muốn dành quá nhiều thời gian và công sức vào học. Cần nhớ rằng, không ai có thể học giỏi một môn học mà bản thân người học không cảm thấy hứng thú. Nếu cứ coi tiếng Anh như là một điều áp lực thì không bao giờ bạn có thể học giỏi được. Do đó, để học tốt tiếng Anh, bạn cần ghi nhớ câu sau đây: “If you don’t love English, English won’t love you back”.
Cách tốt nhất để học giỏi tiếng Anh chính là xây dựng niềm đam mê và hứng thú với môn học. Bạn hãy coi thời gian học như thời gian nghỉ ngơi hay vui chơi . Học một cách hăng say & thích thú. Tuy nhiên đối với những bạn không thích học tiếng Anh nên tìm cách thúc đẩy niềm đam mê bằng cách hãy đặt tay lên ngực và nói to: “Tôi luôn yêu thích và đam mê học tiếng Anh”. Rồi bạn đặt tay lên trán và nói “I love English very much”. Bạn kiên trì làm thế vào buổi tối trước khi đi ngủ, và sáng thức dậy trong vòng ba tháng. Mình tin chắc bạn sẽ trở nên đam mê và yêu thích học tiếng Anh. Chỉ khi bạn thật sự yêu thích môn học đó, thì thành công đến với bạn là điều tất yếu.
Ngoài ra, để học tiếng Anh tốt bạn cần phát triển sự tự tin trong giao tiếp và luôn năng động. Thông thường bạn ngại giao tiếp vì bạn sợ sai và luôn lo lắng vì những lỗi sai của mình đặc biệt là khi giao tiếp. Để thay đổi điều đó bạn hãy luyện tập thật nhiều & đúng cách để tăng khả năng giao tiếp của mình.
Bạn hãy xây dựng sự tự tin của riêng bạn trong việc học tiếng Anh để có thể đạt hiệu quả tốt nhất. Không được lo lắng khi mắc lỗi. Hãy cố gắng trả lời những gì mọi người nói với bạn. Hãy tạo môi trường nói tiếng Anh xung quanh bạn và tập luyện thường xuyên. Cố gắng đi đến một câu lạc bộ Tiếng Anh hoặc một lớp giao tiếp để tăng sự tự tin của bạn. Hãy thoải mái khi nói chuyện bằng tiếng Anh. Bạn sẽ nhận thấy rằng khi bạn nói tiếng Anh ở một mức độ nhất định, rất nhiều yếu tố trong phát âm như nối từ…sẽ xảy ra một cách tự nhiên cho đến khi bạn cảm thấy thoải mái khi nói tiếng Anh.
Trong tiếng Anh để giao tiếp tốt thì việc phải có niềm đam mê và sự tự tin là một điều quan trọng. Vì vậy bạn còn chần chừ gì nữa mà hãy bắt tay vào tìm kiếm niềm đam mê và xây dựng sự tự tin cho chính mình. Mình tin rằng thành công sẽ đến với bạn trong một thời gian không xa.
Chúc các bạn học tốt tiếng anh!

3 nhận xét :

  1. Mình rất muốn học tốt tiếng anh vì chuyên ngành của mình LQ Nhiều Đến tiếng anh. ma không hiểu sao minh học nhanh quên qua .. nản phim hay
    phim hot
    phim sex hay

    ReplyDelete
  2. @phim hay
    Muốn giỏi tiếng anh là cả một quá trình rèn luyện đó bạn ak, nói thiệt hồi xưa mình cũng không thích học anh văn lắm nhưng kể từ khi mình nhận ra chỉ có học giởi tiếng anh thì khi ra trường mình mới có thể có một công việc tốt, không những thế muốn học tốt tiếng anh thì bạn cần phải có đam mê nữa bạn ak, vì một khi bạn có đam mê với nó thì ắc bạn sẽ học giởi thôi. còn vè vấn đề bạn học mà mau quên thì do phương pháp học của bạn ấy, học tiếng anh là học ngấm chứ không phải học thuộc( mình lấy ví dụ như một bài tiếng anh có rất nhiều từ vựng vậy thì cách nào để bạn học thuộc nó mà không mau quên thì chỉ khi bạn gặp nó thật nhiều lần rồi từ từ nó đi vào tiềm thức của bạn thì lúc đó bạn sẽ nhớ nó đến suốt đời).Chúc bạn ngày càng học tốt tiếng anh nhé!

    ReplyDelete
  3. ak sẵn đây bạn có thể cho mình liên kết với bạn không, để có thể trao đổi nhiều hơn về vấn đề nay.rất vui vì có ích với bạn...(o)

    ReplyDelete

Cám ơn đã đọc bài viết!
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ cho mình. Bạn cũng có thể liên kết với mình TẠI ĐÂY
» Những comment spamlink hoặc nói lời thô tục, khó nghe sẽ bị xóa bỏ!
» Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.
» Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tạo chữ <b>đậm</b> và <i>Ngiêng</i>
» Chèn hình ảnh: [img]Link_hình[/img]
Thank You!

 
Toggle Footer