Breaking News
Loading...
8/3/13

LUYỆN TIẾNG ANH GIAO TIẾP & BÍ QUYẾT GIAO TIẾP TIẾNG ANH LƯU LOÁT SỐ 3

2:20 PM

QUYẾT TÂM CAO & HỌC NGHIÊM TÚC

Quyết tâm cao & Học nghiêm túc
Quyết tâm cao & Học nghiêm túc
Một số người lúc mới bắt đầu học tiếng Anh, họ đều chưa có quyết tâm cao và chưa thật sự học nghiêm túc. Hơn nữa, vì chưa có cách học hiệu quả hoặc không có môi trường để giao tiếp nên dẫn đến chán nản và dễ dàng từ bỏ việc học tiếng Anh. Đây là tình trạng phổ biến hiện nay đối với những người học tiếng Anh. Vì vậy, để học tốt tiếng Anh và giao tiếp tiếng Anh lưu loát bạn cần phải có quyết tâm cao và học nghiêm túc.
Bạn cần lên kế hoạch và hạ quyết tâm học trong vòng ba tháng, bạn sẽ giao tiếp tiếng Anh lưu loát. Hãy nhớ rằng, tuyệt đối không được nôn nóng. Dù có gặp muôn vàng khó khăn gì. Các bạn luôn tự nhủ rằng “học vấn thì đắng cay nhưng hoa quả thì rất ngọt ngào”. Chẳng thế mà Nhà bác học cổ Hy Lạp Archimede ( 287-212 TCN) đã từng nói: “Hãy cho tôi một điểm tựa, tôi sẽ nâng bỗng trái đất này”. Chính vì thế tục ngữ Việt nam luôn khẳng định “Có chí thì nên”. Bạn nên học mỗi ngày một ít theo đúng tiến độ, bạn sẽ phát triển được thói quen học tập tốt.
Bạn không thể học tốt tiếng Anh nếu thiếu quyết tâm và kế hoạch học nghiêm túc. Nếu bạn cứ học cà tàng sao cũng được or học theo ngẫu hứng thì kết quả học tập chẳng tiến triển được gì. Vừa mất thời gian & công sức bỏ ra. Chính vì thế, bạn hãy quyết tâm cao độ khi bắt tay vào học tiếng Anh.
Mình tin rằng nếu bạn có quyết tâm và học nghiêm túc bạn sẽ sớm giao tiếp tiếng Anh lưu loát.

0 nhận xét :

Post a Comment

Cám ơn đã đọc bài viết!
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ cho mình. Bạn cũng có thể liên kết với mình TẠI ĐÂY
» Những comment spamlink hoặc nói lời thô tục, khó nghe sẽ bị xóa bỏ!
» Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.
» Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tạo chữ <b>đậm</b> và <i>Ngiêng</i>
» Chèn hình ảnh: [img]Link_hình[/img]
Thank You!

Mã Hóa Code

 
Toggle Footer