Breaking News
Loading...
7/22/13

TIẾNG ANH GIAO TIẾP & BÍ QUYẾT THÀNH CÔNG SỐ 7

3:23 PM


ÔN LUYỆN THƯỜNG XUYÊN

          Ôn luyện thường xuyên

Ôn luyện Tiếng Anh, nhìn nhận và đánh giá lại những thứ bạn đã học được là một trong những bước quan trọng nhưng ít người để ý tới. Thật là tiếc khi bạn có cả một đống từ nhưng không hệ thống hoá chúng lại. Quá lãng phí nếu như bạn chăm chỉ học mỗi ngày và rồi vài tháng sau quên mất những gì học được trước đó.
Thật vậy, việc ôn luyện tiếng Anh đều đặn sẽ giúp bạn tiếp thu bài tốt hơn. Khi bạn học một điều gì mới, hãy ghi lại và nhìn lại điều mình đã ghi ít nhất 3 lần: sau 1 ngày, 1 tuần, và 1 tháng. Mỗi lần nhìn lại như vậy, bạn nên kiểm tra xem mình nhớ được tới đâu. Nhờ vào ôn luyện và tự kiểm tra thường xuyên, sẽ giúp bạn nắm vững ngôn ngữ trong giao tiếp quốc tế.
Học tiếng Anh không nên học theo cảm hứng. Càng hiệu quả hơn nếu chúng ta biết học đúng phương pháp & kiên trì ôn luyện đều đặn.
Tóm lại, để thành công trong học tiếng Anh  giao tiếp, ngoài vai trò của thầy cô, giáo trình, phương pháp, song mọi nỗ lực của người học đóng vai trò quan trọng quyết định thành công cho chính mình. Vì thế tục ngữ việt Nam luôn khẳng định ” Có công mài sắc, có ngày nên kim”.

0 nhận xét :

Post a Comment

Cám ơn đã đọc bài viết!
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ cho mình. Bạn cũng có thể liên kết với mình TẠI ĐÂY
» Những comment spamlink hoặc nói lời thô tục, khó nghe sẽ bị xóa bỏ!
» Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.
» Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tạo chữ <b>đậm</b> và <i>Ngiêng</i>
» Chèn hình ảnh: [img]Link_hình[/img]
Thank You!

Mã Hóa Code

 
Toggle Footer