Breaking News
Loading...
7/29/13

Hướng dẫn tạo form liên hệ cho Blog

10:05 PM
CÁCH LÀM:
Để có code cơ sở cho Form liên hệ các bạn vào đây  rồi làm như các hình dưới:


Chú ý: các bạn thay đổi dòng Background Color(màu nền của form);Font color(màu chữ);Font(font chữ);Font size(kích thước chữ) theo ý muốn của mình.Sau đó là điền địa chỉ email của bạn vào ô your email address.Cuối cùng các bạn nhấn vào Create Formular để tạo.



     Để dùng được Form liên hệ câc bạn làm như sau:
Cách 1- Tạo một Widget (tiện ích) trong Blog của mình với nội dung là code cở sở  hay là code đã được cá nhân hóa (cách đơn giản nhất)
Nhược điểm của dùng trực tiếp Widget làm Form liên hệ luôn là nó nằm chiếm chỗ luôn trên Blog trông không đẹp và không được bắt mắt lắm !
Cách 2- Tạo một trang riêng cho blog của mình như bài hướng dẫn ở đây 
   Cách này là cách tôi đã làm. Cách này Form liên hệ  được mở ra ở một cửa sổ mới độc lập với Blog của ta. Cách này có vẻ "Pro" hơn,
Tôi chia sẽ để các bạn cùng làm cho mình một  Form liên hệ  để độc giả của mình có thể gửi tin nhắn trao đổi với mình trực tiếp ngay trên Blog nhé (không phải độc giả nào cũng quen biết để có hộp thư của mình mà gửi, phải không ?)
   Còn đây là form liên hệ mình đã tạo,các bạn có thể sử dụng tùy thích
<!-- Do not change the code! -->
<a href="http://www.foxyform.com/" id="foxyform_embed_link_453904">foxyform</a>
<script type="text/javascript">
(function(d, t){
   var g = d.createElement(t),
       s = d.getElementsByTagName(t)[0];
   g.src = "http://www.foxyform.com/js.php?id=453904&sec_hash=c87d50da7dc&width=350px";
   s.parentNode.insertBefore(g, s);
}(document, "script"));
</script>
<!-- Do not change the code! -->
Chúc các bạn thành công!

0 nhận xét :

Post a Comment

Cám ơn đã đọc bài viết!
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ cho mình. Bạn cũng có thể liên kết với mình TẠI ĐÂY
» Những comment spamlink hoặc nói lời thô tục, khó nghe sẽ bị xóa bỏ!
» Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.
» Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tạo chữ <b>đậm</b> và <i>Ngiêng</i>
» Chèn hình ảnh: [img]Link_hình[/img]
Thank You!

Mã Hóa Code

 
Toggle Footer