Breaking News
Loading...
7/24/13

Bộ tài liệu luyện nghe tiếng anh mới nhất-New English

10:36 PM

Bộ tài liệu luyện nghe tiếng anh mới nhất-New English

Hôm nay mình xin gửi đến các bạn bộ tài liệu luyện nghe tiếng anh cực hay mà mình đã sưu tầm được.Mọi người theo hướng dẫn để download về nghe dần để cãi thiện kỹ năng nghe của mình nhé!
Các bạn nên nghe đi nghe lại nhiều lần chứ đừng nghe qua một lần rồi thôi vì như thế không những không giúp bạn cãi thiện được kỹ năng nghe của mình mà làm cho các bạn nhọc nhằn trong việc nghe vì các bạn chưa có một số vốn từ vựng kha khá cũng như chưa theo kịp tốc độ của người nói. Vì thế, các bạn hãy tập cho mình thói quen nghe đi nghe lại nhiều lần, điều này sẽ giúp bạn quen dần với giọng điệu cũng như tốc độ của người nói.

Các bạn theo các đường link sau đây để download CD của sách New English File nhé.






CD 3B: http://www.mediafire.com/?v6b0wta6sbfoszv

Nếu trong quá trình download bị lỗi hay không thể download về được thì các bạn để lại comment bên dưới bài viết.
Hoăc gmail: nhoxpro090@gmail.com
Mình sẽ fix link hoặc gửi qua gmail cho các bạn!

Chúc các bạn ngày càng giỏi tiếng anh nhé!

0 nhận xét :

Post a Comment

Cám ơn đã đọc bài viết!
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ cho mình. Bạn cũng có thể liên kết với mình TẠI ĐÂY
» Những comment spamlink hoặc nói lời thô tục, khó nghe sẽ bị xóa bỏ!
» Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.
» Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tạo chữ <b>đậm</b> và <i>Ngiêng</i>
» Chèn hình ảnh: [img]Link_hình[/img]
Thank You!

Mã Hóa Code

 
Toggle Footer