Breaking News
Loading...
11/28/12

Sửa lỗi IDM download với dung lượng 1.69 Mb

6:59 PM

Lỗi khi dùng phần mềm IDM để tải một đoạn video trên youtobe hay trên cac trang nghe nhạc trực tuyến thì các file video bị chia nhỏ thành nhiều đoạn video nhỏ với dung lượng 1.69MB, khiến các bạn phải tải đi tải lại nhiều lần mới đủ được file. Đây là một lỗi mà rất nhiều người sử dụng IDM đang gặp phải, điều khó khăn ở đây là hầu hết chư có cách khắc phục hiệu quả. Sau một lúc mày mò mình đã tìm ra được một số cách khắc phục khá hiệu quả, giơ mình sẽ hướng dẫn nó cho cac bạn.


Các bạn có thể xem ảnh minh họa lỗi mà chúng ta gặp phải khi sử dụng idm nha.

» Cách khắc phục lỗi IDM download với dung lượng 1.69 Mb:
Có rất nhiều cách hiện nay có thể sửa lỗi này sau đây mình sẽ giới thiệu đến cho các bạn cách khắc phục lỗi đó từ đơn giản đến phức tạp. Bạn thực hiện lần lượt từ cách 1 trở đi đến khi nào được thì dừng lại không cần thực hiện các cách sau đó nữa nha.

Cách 1: Chọn chất lượng video cao hơn, ví dụ bạn đang xem ở 240p thì chọn 360p nếu vẫn ko down đc thì chọn 480p hoặc cao hơn để hiện ra dung lượng thực và download nhé!

Cách 2: Một nguyên nhân khác có thể trình duyệt hiện tại của bạn không hỗ trợ bắt link của idm như chroome hoặc firefox, Hãy copy link từ trình duyệt Chrome hay Firefox sang IE để IDM bắt lại link và download.
(Cách này thường thì không có hiệu quả vì đây nguyên nhân này rất ít khi sảy ra, hiện nay các trình duyệt đều có các add on hỗ trợ như ở cách 3)

Cách 3: Cách này dùng cho các trình duyệt chưa cài các add on như trình duyệt Chrome hay Firefox Lên google gõ IDMCC là sẽ thấy ngay thôi bạn ak. Hoặc không bạn có thể vào đây để tải bản IDM CC mới nhấ nha.

Cách 4: Xóa cache, history, cookie... là được!
Mỗi trình duyệt có một cách xóa khác nhau, bạn chỉ cần xóa mục cached lịch sử web và cookie của các trang mạng đi là được.
- Để xóa cached của trình duyệt firefox bạn vào công cụ (tools) => Tùy chọn (options) và vào tab Nâng cao => Mạng => Tại mục nội dung web đã được cached bạn bấm vào ô xóa ngay như hình dưới:
Xóa Cached của trình duyệt firefox
- Để xóa lược sử trình duyệt firefox bạn vào Lịch sử => xóa lịch sử web gần đây (hoặc bấm tổ hợp phím Ctrl + shifft + Del) và chọn xóa mọi thứ là được.

Cách 5. Bản IDm hiện tại bạn đang dùng đã lỗi thời hãy tải bản mới nhất về hoặc Update lên bản mới nhất để dùng nha. 


0 nhận xét :

Post a Comment

Cám ơn đã đọc bài viết!
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ cho mình. Bạn cũng có thể liên kết với mình TẠI ĐÂY
» Những comment spamlink hoặc nói lời thô tục, khó nghe sẽ bị xóa bỏ!
» Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.
» Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tạo chữ <b>đậm</b> và <i>Ngiêng</i>
» Chèn hình ảnh: [img]Link_hình[/img]
Thank You!

Mã Hóa Code

 
Toggle Footer