Breaking News
Loading...
2/2/12

6:35 PM

Tình Người Duyên Ma - Pee Mak (2013)

Đạo diễn: Đang cập nhậtDiễn viên: Đang cập nhậtThể loại: Kinh Dị, Tình Cảm, Hài Hước,Sản xuất:Quốc gia: Thái LanThời lượng: 100 phútNăm phát hành: 2013Chất lượng phim: mHD


Pee Mak là phim điện ảnh có doanh thu lớn nhất trong lịch sử phòng vé xứ Chùa Vàng với gần 570 triệu bath (khoảng 400 tỷ đồng). Được chuyển thể từ chuyện ma nổi tiếng Mae Nak Phra Khanong trong dân gian Thái Lan, phim lấy bối cảnh Vương quốc Xiêm thời kỳ đầu, khi thanh niên Thái bị buộc phải tòng quân tham gia chiến tranh. Mak (Mario Maurer) phải rời xa người vợ trẻ đang mang thai để ra trận. Trong thời gian đi lính, Mak gặp gỡ và kết thân bốn người đồng đội vào sinh ra tử là Ter, Puak, Shin và Aey.
Chiến tranh kết thúc, Mak mời bốn người bạn thân về thăm nhà anh ở làng Phra Khanong. Về đến nhà, Mak giới thiệu với cả nhóm cô vợ xinh đẹp của anh là Nak cùng đứa con trai mới sinh, bé Dang. Ter, Puak, Shin và Aey quyết định ở lại một thời gian và sống tạm trong căn nhà cũ bên kia sông. Ngày hôm sau, Mak rất bất ngờ khi nghe người dân trong làng đồn rằng vợ anh đã chết khi sinh con. Bốn người bạn của Mak chẳng mấy để ý đến chuyện đó khi biết bà thím Priak, chủ quán rượu trong làng, chính là người tung tin đồn.
Tuy nhiên, xác của bà thím Priak được phát hiện trôi dọc bờ sông vài ngày sau đó đã khiến Ter, Puak, Shin và Aey bắt đầu nghi ngờ Nak cùng đứa bé rất có thể đã chết và trở thành hồn ma vất vưởng ở dương gian… Pee Mak có sự tham gia của hot boy mang hai dòng máu Thái – Đức rất nổi tiếng ở nhiều thị trường châu Á – Mario Maurer.



0 nhận xét :

Post a Comment

Cám ơn đã đọc bài viết!
» Mọi thắc mắc, gợi ý hoặc bình luận xin chia sẻ bên dưới hoặc GỬI THƯ cho mình. Bạn cũng có thể liên kết với mình TẠI ĐÂY
» Những comment spamlink hoặc nói lời thô tục, khó nghe sẽ bị xóa bỏ!
» Các bạn hãy MÃ HÓA CODE trước khi chèn vào nhận xét.
» Chèn link bằng thẻ: <a href="Link" rel="nofollow">Tên</a>
» Tạo chữ <b>đậm</b> và <i>Ngiêng</i>
» Chèn hình ảnh: [img]Link_hình[/img]
Thank You!

Mã Hóa Code

 
Toggle Footer